[Fanfic] Sword art online Kyuseishu hiroin : ซอร์ดอาร์ตออนไลน์ วีรสตรีผู้กอบกู้ - นิยาย [Fanfic] Sword art online Kyuseishu hiroin : ซอร์ดอาร์ตออนไลน์ วีรสตรีผู้กอบกู้ : Dek-D.com - Writer
×

    [Fanfic] Sword art online Kyuseishu hiroin : ซอร์ดอาร์ตออนไลน์ วีรสตรีผู้กอบกู้

    ซากุราอิ ฮารุกะ 1ในหญิงสาวที่ติดอยู่ใน SAO เมื่อเธอไม่สามารถที่จะออกมาจากเกมมรณะนี้ได้ เธอจะต้องเคลียร์เกมนี้เพื่อเอาชีวิตรอด เรื่องราวของเธอจะดำเนินไปในทางไหนกัน

    ผู้เข้าชมรวม

    3,510

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    18

    ผู้เข้าชมรวม


    3.51K

    ความคิดเห็น


    24

    คนติดตาม


    230
    จำนวนตอน :  6 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  23 ต.ค. 65 / 05:07 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูรายการอีบุ๊กทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

           สวัสดีจ้า ไรท์Endlessglowเอง พอดีคิดโปรเจ็คใหม่มาได้เลยงอกมาไว้เลย เรื่องนี้เน้นยูริล้วน จะมีใส่ความดราม่าไปด้วย แต่จะบวกความนุ่มฟูไปอีก ขอให้สนุกน้าาาาา

     

     

     

                 แนะนำตัวละครหลักบางส่วน

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

           1. ซากุราอิ ฮารุกะ ชื่อในเกม ฮารุกะ อายุ20ปี มีอาชีพนอกเกมเป็นหมอ พอมาอยู่ในSAO เธอนั้นเป็นเพลย์เยอร์แนวหน้าที่มีความสามารถเป็นอย่างมาก ในชีวิตเธอนั้นเธอเป็นหมอที่มีความสามารถสูงมากจนถึงขั้นได้รับใบอนุญาตประกอบการหมอได้ตั้งแต่อายุน้อยจนคนรอบตัวเธอนั้นคาดหวังกับเธอเป็นอย่างมาก แต่นิสัยที่ใครหลายๆคนในชีวิตจริงของเธอนั้นไม่รู้เลยคือ เธอนั้นค่อนข้างติดเกมเป็นอย่างมาก บางทีเธอก็เล่นเกมยันเช้า แต่ก็น่าแปลกใจที่เธอนั้นไม่แสดงอาการง่วงของเธอออกมาขณะปฏิบัติหน้าที่เลยแม้แต่น้อย แต่อีกมุมของเธอนั้นเธอเป็นคนขี้อาย เข้าสังคมไม่ค่อยเก่งมากนัก ส่วนมากจะค่อนข้างอยู่คนเดียวบ่อย แต่ก็สามารถที่จะพูดคุยกับคนอื่นได้ตามปกติ แถมเธอมีความสามารถพิเศษของเธอที่สาวๆคนไหนก็อยากได้นั่นก็คือ การที่กินของหวานเท่าไหร่ก็ไม่อ้วน แถมมีสมัยเด็กเป็นอาสึนะด้วย

     

     

     

     

              2.ไอริสเฟียร์ อาริออน เฮเดเซียร์ ชื่อในเกม ไอริส อายุ 17 ปี เป็นลูกครึ่งอเมริการัสเซีย เธอเป็นลูกสาวเพียงคนเดียวของประธานของบริษัท เฮเดเซียกรุ๊ป เป็นบริษัทที่ผลิตอุปกรณ์อิเล็กทรอนิคและส่งออกเป็นอันดับ 1 ของประเทศอเมริกา ทำให้เธอไม่ค่อยจะมีเพื่อนสักเท่าไหร่นักเนื่องจากมีแต่คนเข้าหาเธอเพื่อผลประโยชน์จนเธอเบื่อหน่ายกับชีวิตที่ต้องสวมหน้ากากแทบจะตลอดเวลาจนต้องหนีมาเล่นเกม SAO และลองหาเพื่อนดูใหม่ดูสักครั้ง

     

    ไอริสเป็นคนพูดน้อยและชอบอยู่คนเดียวและทำให้ใครหลายๆคนไม่กล้าเข้ามาคุยกับไอริสเพราะว่าเธอเป็นคนเงียบๆและไม่สุงสิงกับใคร และไอริสเป็นคนติดเกมออนไลน์และการอ่านนิยายเป็นอย่างมากถึงแม้ว่าเธอจะเป็นคนพูดน้อยแต่กลับเป็นคนที่ออนโยนและเป็นกลับคนอื่นเสมอแม้ว่าหลายๆคนจะไม่เคยเห็นด้านนี้ของเธอก็ตาม และอีกอย่างไอริสยังชอบออกงานที่ช่วยเหลือสังคมเป็นพิเศษ เนื่องจากเธอเป็นคนที่ชอบช่วยเหลือผู้อื่นจนบางครั้งเธอก็ลำบากไปด้วย

     

     

     

     

             3. ทาคาฮินะ ฮารุ ชื่อในเกม ฮารุ อายุ 17 อาชีพนอกเกมคือนักพัฒนาซอฟต์แวร์ที่เก่งมากๆคนหนึ่ง ใน SAO เธอเป็นพ่อค้าขายของธรรมดาธรรมดา มั้ง

    นิสัย เธอเป็นคนที่ขี้เล่นสุดๆ และที่สำคัญเธอชอบของหวานมากๆ

    (มีปมเรื่องส่วนสูงของตัวเองนิดหน่อย มั้ง)

     

     

     

             4.. คิริกายะ คาสึโนะ ชื่อในเกม คิริโนะ อายุ 16 ปี

    เซ็ตติ้งส่วนมากแทบจะเหมือนกับต้นฉบับทั้งหมด แค่ในแฟนฟิกนี้จะเป็นหญิงแท้ 100%

     

     

     

           5 . ยูกิ อาสึนะ ชื่อในเกม อาสึนะ อายุ 17 ปี

    เหมือนเดิม เซ็ตติ้งส่วนมากก็เหมือนเดิมหมด แค่มีฮารุกะที่เป็นเพื่อนกันมาตั้งแต่สมัยเด็ก

     

     

     

          6 . ทาเคมิยะ โคโทเนะ ชื่อในเกม ฟิเลีย อายุ 16 ปี

    เป็นผู้เล่นที่ติดอยู่ในSAOเหมือนคนอื่นๆ เธอมีชะตาที่ถูกผู้เล่นบางกลุ่มที่หลอกใช้และไล่ล่าเธอ ก่อนที่เธอจะมาพบกับบุคคลที่ช่วยเธอออกจากวังวนนรกนี่

     

     

     

    ส่วนตัวละครอื่นๆ ก็จะมีตามปกติ อาจจะมีตัวละครจากภาคเกมมาในภายภาคหน้า ถ้ามีมาไรท์จะชี้แจงอีกที 

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น